Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ uy tín an toàn

 Phòng chẩn trị y học cổ truyền của lương y Lê Văn Thọ, Lê Văn Chiến là nơi thăm khám nổi tiếng ở Thanh Hóa, chuyên điều trị một số vấn đề xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, gai khớp gối, đau xương khớp,… ở người độ tuổi cao và người trẻ tuổi. Vậy nơi đây có điểm gì nổi trội, tham khảo trong bài viết sau đây.

Thông tin chung về phòng chẩn trị y học cổ truyền lương y Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến

Hiện tại, phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ với bài thuốc gia truyền được lưu giữ và phát huy hơn 100 năm, đã trị khỏi cho hàng ngàn người bệnh đau xương khớp trên khắp cả nước.

Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cấp giấy phép hoạt động GPKD số: 986/SYT- GPHĐ

Đặc điều trị những bệnh xương khớp: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống, đau thần kinh tọa, đau lưng, viêm nhiễm khớp, thoái hóa khớp, đau vai gáy, tê tay chân,…

Địa chỉ: Thôn Lương Thịnh - Xã Lương Sơn - H. Thường Xuân - Thanh Hóa

Hotline: 0983 892 999 – 0944 508 265

Website: https://dieutrixuongkhop.com/

Facebook: https://www.facebook.com/luongylevanthotrixuongkhop

Đội ngũ lương y của p.khám chẩn trị y học cổ truyền

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Với mong muốn lưu giữ bài thuốc của dòng tộc, Lương y Lê Văn Thọ đã truyền nghề lại cho con trai của mình là Lương y Lê Văn Chiến. Lương y Lê Văn Chiến chính là đời thứ 4 chuyên chữa bệnh xương khớp của mẫu họ Lê Văn tại Thường Xuân, Thanh Hóa.

Nắm rõ các kiến thức về phương thức chữa bệnh của cha cùng với kiến thức học được từ trường lớp, thực tiễn. Đến nay, Lương y Lê Văn Chiến đã cùng cha của bản thân mình xây dựng phòng khám tại thôn Lương Thịnh để dùng cho bà con trong và ngoài khu vực.

Thậm chí một số khi khó khăn nhất gặp phải người có hoàn cảnh khó khăn hơn ông cũng không ngại ngần giúp đỡ người mắc bệnh trị khỏi bệnh. Sau này lúc cái tâm làm nghề thuốc, danh tiếng về tay nghề và những bài thuốc gia truyền cực kỳ hiệu quả của ông được lây truyền đi rộng rãi hơn, nhiều người biết đến ông hơn ông mới quyết định xây dựng lại nơi khám chữa bệnh tại nhà khang trang sạch sẽ hơn để đớn hàng chục lượt khách tới khám bệnh chữa trị hàng ngày.

Phương thức chữa trị bệnh xương khớp của ông Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ

 Người ta nhắc có bệnh thì vái tứ phương, tuy nhiên vái không đúng chỗ thì tiền mất tật mang. Chính bởi vậy nhiều người hoang mang những phương pháp chữa trị bệnh bằng cách thức đông y gia truyền là không chính thống và không công nghệ như tây y. Nhưng đời thực lại chứng minh điều ngược lại.

 Các bệnh lý về xương khớp là một trong một số chứng bệnh tương đối khó chữa trị nhất hiện nay, ngay cả cách thức tây y cũng gặp không ít phiền hà khi chữa bệnh. Khá nhiều người bênh đã từng điều trị bằng tây y mặc dù vậy không còn có hiệu quả thậm chí là còn diễn biến đều tìm đến phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ với hy vọng có thể trị lành được. Cũng như thật may mắn lúc họ tìm tới đúng người, tất cả một số người được chữa trị bằng các bài thuốc và liệu trình trị ở nhà thuốc của lương y Lê Văn Thọ đều nhận thấy được sự hiệu quả tốt chỉ sau vài ngày.

 Về biện pháp điều trị bệnh của ông Lê Văn Thọ thì không có gì quá khác biệt so với các nơi khác, thế nhưng điều đặc thù là ở bài thuốc gia truyền điều trị những bệnh xương khớp của loại họ nhà ông và hơn hết chính là tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn của ông trong biện pháp chữa cho từng bệnh nhân đem lại hiệu quả cao khi điều trị.

Chữa trị bệnh theo phương thức gia truyền chỉ mở huyệt, thông huyệt và đắp thuốc trong vòng 9-10 ngày, bệnh dù nặng hay nhẹ cũng sẽ thuyên giảm được 70%-80% mà không cần uống thuốc, tiêm, châm cứu hoặc phẫu thuật. Bài thuốc gia truyền nhà ông gồm 36 vị thuốc chính cũng như nhiều vị thuốc phụ được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên đã chữa cho rất nhiều người mắc bệnh trên khắp cả nước và không một ai biết được cụ thể bài thuốc chữa trị bệnh là bị gì mà thần kỳ tới vậy, chỉ các người đã từng chữa thông qua mới có thể cảm nhận được.

 Mặc dù vậy không chỉ nhờ cậy vào bài thuốc gia truyền có sẵn để người bệnh uống hoặc đắp thuốc, mà người thầy thuốc có tâm này vẫn luôn không ngừng tìm tòi học hỏi các cách thức trị bệnh tiên bộ, để giúp quá trình chữa trị cho mỗi người mắc bệnh được ngay lập tức nhất cũng như đạt hiệu nghiệm cao nhất có thể.

 Mỗi bệnh nhân lúc tới đều được khuyên mang theo phim chụp và kết luận từ các b.sĩ để từ đó tư vấn phác đồ điều trị hàng đầu cho bệnh nhân. Hơn thế nữa ông còn kết hợp các giải pháp vật lý chữa trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu đèn hồng ngoại…tùy từng hiện tượng để mang đến hiệu quả chữa tối đa, giúp bệnh nhân giảm thiểu các cơn đau mà không cần xài đến thuốc giảm đau nhức.

Nhờ sự tâm huyết, cố gắng và nỗ lực cùng kinh nghiệm dồi dào, Phòng chẩn trị YHCT Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến đã gặt hái được nhiều thành công, nhận được sự phản hồi tích cực từ những b.sĩ đầu ngành cũng như ý kiến của những bệnh nhân đã qua trị.

Nhận xét