Lương y chữa trị bệnh xương khớp ở Thanh Hóa uy tín hiệu quả

 Đau nhức xương khớp là trường hợp xuất hiện ở cả người tương đối lớn lẫn người trẻ tuổi, đặc biệt là khi thời tiết trái gió, trở trời. Tuy không hậu quả trực tiếp tới tính mạng, sức khoẻ, nhưng những cơn đau nhức lại gây rất nhiều phiền toái, bất cập cho người bị bệnh. Vậy địa chỉ cũng như lương y chữa bệnh xương khớp ở Thanh Hóa nào tốt nhất, tham khảo thêm rõ hơn trong bài viết bên dưới.

Bệnh đau nhức xương khớp là bị gì?

Đau nhức xương khớp có nhiều nguyên nhân gây ra

Đau nhức xương khớp là trường hợp bị đau nhức, khó chịu ở bất kỳ một khớp nào trên cơ thể. Bình thường, loại bệnh này sẽ xuất hiện phổ biến ở những người nằm trong độ tuổi từ 45 – 50.

Có rất nhiều tác nhân dẫn tới một số cơn đau nhức. Trường hợp này có khả năng bắt nguồn từ thoái hoá khớp, viêm gân, bệnh gout, thoái vị đĩa đệm, viêm đa khớp dạng thấp,…

Bên cạnh một số bệnh lý nhắc trên, không ít khi lý do cũng bởi chúng ta ít vận động, thường xuyên mang vác vật nặng, dẫn tới stress lên những khớp xương. Về lâu dài, sẽ tạo ra nên một số cơn đau nhức dai dẳng ở xương khớp.

Biểu hiện phổ biến lúc mắc phải những bệnh cơ xương khớp: những cơn đau nhức liên tục, kéo dài làm cho cuộc sống – sinh hoạt gặp không ít phiền toái, thì ở mức độ nặng bệnh xương khớp có khả năng gây mất chức năng vận động, teo cơ, liệt chi, thậm chí là tàn phế.

Chia sẻ lương y chữa bệnh xương khớp ở Thanh Hóa ở đâu uy tín hiệu quả

Lương y Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến chữa xương khớp hiệu quả

Kể tới lương y chữa bệnh xương khớp ở Thanh Hóa có tâm có đức thì không thể không nói tới phòng chẩn trị yhct Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến.

Nghề của thầy xuất phát điểm gần na ná nhiều lương y làm thuốc, cũng được truyền dạy từ ông bà tổ tiên, thế nhưng có phần khác là thầy đam mê từ bé, không ngừng tìm tòi, học hỏi, học trong sách vở, học bạn bè cũng như thầy là người sớm có chứng chỉ hành nghề trong xã, trong huyện.

Mỗi lần trị cho người bị bệnh là một lần rút kinh nghiệm đúc kết thành bài học. Với một số gì tinh túy nhất, thầy ghi chú tỉ mỉ như con ong thợ lấy mật, xây tổ.

Từ khi hành nghề, thầy chữa trị cho không ít bà con, họ hàng thân thích ở quê. Một số ca bệnh phổ biến là vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, Lương y Thọ đều chữa khỏi. Ai cũng được thầy ân buộc phải thăm khám tỉ mỉ và cấp phát thuốc kỹ lưỡng.
Là cách thức điều trị bệnh xương khớp với tiêu chí 3 không “không tiêm – không uống – không châm” cũng như được điều trị liên tiếp tromg 9 ngày phụ thuộc vào cơ chế mở huyệt – thông huyệt và đắp thuốc. Có tới 90% người mắc bệnh thông qua tay thầy Thọ là khỏi bệnh và đặc thù thầy chữa không quá 10 ngày.

Tiếng lành đồn xa, không ít người trong huyện, trong tỉnh bị đau xương khớp đã về trị ở gia đình thầy Thọ, vừa điều trị bệnh vừa ăn nghỉ ở đấy. Đặc trưng, khoản tiền thăm khám khá phải chăng, người bị bệnh không cần bối rối về vấn đề này.

Hiện nay, do tuổi cao bởi thế Lương y Lê Văn Thọ đã trị bệnh tại gia và truyền nghề lại cho lương y Lê Văn Chiến - tất cả một số kinh nghiệm, vốn liếng tích lũy trong nhiều năm về việc khám, chữa trị bệnh xương khớp.

Đề cập về con trai Lê Văn Chiến, Lương y Lê Văn Thọ không chỉ truyền nghề mà đã đầu tư học tập bài bản tại Trường trung cấp Y học cổ truyền Thanh Hóa. Anh Chiến đã không phụ lòng cha, học tập cũng như vào nghề với không ít thành công đáng ghi nhận. Hiện nay anh cũng như gia đình mở thêm p.khám bởi anh đảm nhận tại thôn Lương Thịnh. Hằng ngày cùng cha tận tâm phục vụ, khám chữa bệnh xương khớp cho bệnh nhân với tất cả tấm lòng nhân ái.

Hy vọng một số mách nhỏ về lương y chữa bệnh xương khớp ở Thanh Hóa hàng đầu sẽ mang đến nhiều kiến thức ích lợi dành cho các người đang gặp vấn đề về xương khớp. Nếu như có thắc mắc hoặc muốn tư vấn thăm khám, hãy tới trực tiếp địa chỉ hay gọi cho số điện thoại sau đây để được các b.sĩ giải đáp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Lương Thịnh – Xã Lương Sơn – H. Thường Xuân – Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 0944508265 – 0966214992 – 0915642141
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần: sáng 8 giờ - 12h00, 13 giờ 30 phút - 17 giờ 30 phút

Nhận xét